<body> <body>

Friday, November 03, 2006 @2:00 PM

Alas dos na ng hapon at katatapos ko lang mag tanghalian. Kasama ko si Barbi (cousin ko) at si Kathy (partner nya sa badminton), grabe ang sarap ng tanghalian namin, at libre ka nakakahiya sa nanlibre ahahah. Bibigay ko sana share ko kaya lang ayaw nya eh kaya sha na lang nag bayad, bwahhaha parang ako na naman ang taya nito bukas. Kagagaling lang din namin sa badminton practice namin, nag start kami ng 8am at natapos kami ng almost 1pm akalain mong abutan ako ng ganayang oras tapos wala pa akong agahan nyan.

Andito ako sa cafe at dapat hindi ako dito sa blog ko nag encode kun di sa Microsoft Word, hahahaha.. masyadong busy ang buhay ko at marming pinapagawa sa akin ang mga kasamahan ko, kaya minsan nakaka frustrate ang mga practice drills ko kasi ang dami kong mali pero sabi nga ng mga kasamahan ko na "kaya nga may practice para matuto."

Sa mga oras na to dapat ay natutulog na rin ako at nagpapahinga para may energy pa ako mamaya pag laro ko. Grabe talaga ang practice nito, pero ok lang may mga benefits naman ako na nakukuha. Di ko lang ma tantiya ilang pounds na na bawas sa katabaan ko.. hehehe

Comments:
wow! buti ka pa badminton to the max talaga. kami naman na stop kasi walang mapaglaroan na. kakainis talaga dito isa lang ang court limited pa ang time..hay...

its good to see u back in blogsphere ;)
 
Post a Comment
& ANNA

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Born on the 10th of January '86.
Anna to friends.
Born and raised in the Philippines.
Currently in Vallejo, California.
Busy with work and party is not an option.
Got tired of waiting, but still waiting...
Plain stupid but still loves the feeling.

& LOVES

{/Hanagirl}
{/Jey}
{/Yen}
{/Malaine}
{/Clarisse}
{/Tina}
{/Iyu}
{/Janna}
{/Maricar}




& SPEAK


& ARCHIVES

September 2004
October 2004
November 2004
December 2004
September 2005
December 2005
October 2006
November 2006
December 2006
September 2007
October 2008


& RESOURCES

layout: +
fonts: +
brushes: + +
image: +